Tin tức /Kiến thức tinh dầu

Sức mạnh của tinh dầu thông làm sạch nhà thải độc cho da và gan

Dầu thông, còn được gọi là dầu hạt thông, có nguồn gốc từ cây thông thuộc giống cây Pinus sylvestris . Được biết đến với việc làm sạch, tươi mát và tươi mới. Tinh dầu thông có mùi gỗ đậm và khô. Thậm chí còn nói nó giống như hương thơm của rừng và giấm balsamic.
Với một lịch sử lâu dài và thú vị bắt nguồn từ việc sử dụng trong các nền văn minh Hy Lạp cổ đại, bao gồm cả Hippocrates, dầu thông là một phương pháp điều trị lão hóa, làm sạch, giảm đau, tăng năng lượng và giảm căng thẳng.
Cây Pinus sylvestris là một cây gỗ rất quan trọng ở Romania trong nhiều thế kỷ, và vỏ cây khô của chúng thường tích tụ như chất thải từ chế biến gỗ. May mắn thay qua việc chưng cất bằng hơi nước, tinh dầu cây thông có thể được tạo ra ngay cả từ vỏ cây thông khô, rụng.
 
Sau khi đóng chai, công thức tập trung này chứa các thành phần hoạt động mạnh mẽ làm giảm viêm gây ra bệnh, nâng cao tâm trạng của bạn thông qua liệu pháp thơm, cũng như diệt vi khuẩn, nấm, nấm men và các mầm bệnh. Được chứng minh là có khả năng làm sạch không khí bằng cách giúp loại bỏ các độc tố khác nhau có thể sống trong nhà bạn, dầu thông có lợi như là một phương thuốc tự nhiên hen suyễn, thuốc ho và thậm chí có thể làm dịu dị ứng, nhiễm trùng đường hô hấp và cảm lạnh.
Gần đây, người ta cũng đã nghiên cứu về các thành phần chống viêm và chống oxy hóa mạnh giúp chống lại sự phát triển của ung thư và bảo vệ các cơ quan quan trọng, bao gồm não, tim, gan và ruột
Lợi ích của dầu thông
Là một thành phần cai nghiện và chất tẩy uế tự nhiên, dầu thông thường được sử dụng trong hỗn hợp dầu massage, các sản phẩm làm sạch gia đình và làm mát không khí. Nó có thể kích thích sự lưu thông máu và giúp giảm sưng, đau và đau ở các cơ hoặc các khớp liên quan đến chứng viêm.
Các lợi ích tinh dầu thông bao gồm:
Làm sạch vi khuẩn, nấm, mầm bệnh và nấm men trong nhà.
Khử mùi và làm sạch không khí
Giảm viêm
Giảm dị ứng
Chống lại các gốc tự do nhờ sự có mặt của các chất chống oxy hoá, bao gồm polyphenol
Điều trị đau nhức cơ
Đẩy mạnh và nâng cao tâm trạng và sự tập trung của bạn
Dầu thông thường liên quan chặt chẽ với dầu bạch đàn về các loài thực vật và lợi ích, vì vậy chúng có thể được sử dụng thay cho nhau và được coi là "nâng cao." Một cách tuyệt vời để có được nhiều lợi ích hơn từ dầu thông là bằng cách kết hợp nó với khuynh diệp hoặc dầu cam quýt, tất cả đều hoạt động tương tự để chống viêm, loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, cải thiện tâm trạng và nâng cao nhận thức.
 
  • Phục vụ khách hàng 24/7, Giao hàng toàn quốc - Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 100,000 VNĐ

    Hotline: 02462 541 581 - 0365 388 382 - 0978 283 190

Đặt mua